พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ไปดูกันว่า 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีมมีโอกาสเป็นใครบ้าง

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่กลางสัปดาห์คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ฟูแล่ม โดยที่ฝั่งเจ้าบ้านเริ่มคืนฟอร์ม ไม่แพ้ 6 นัดหลังสุดทุกรายการ (ชนะ 4 เสมอ 2) อยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีโอกาสลุ้นไปเล่นรายการบอลยุโรป มี 56 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัด ห่างจากอันดับ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ 7 คะแนน

เกมนี้ ทีมแพทย์ต้องเช็กฟิต “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือลิเวอร์พูล หลังแสดงอาการดีใจอย่างหนักในเกมล่าสุดที่เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนาทีสุดท้ายของเกม จนทำให้เจ้าตัวเจ็บต้นขาด้านหลัง ต้องลุ้นว่าจะสามารถมาคุมทีมได้หรือไม่ ทัพ “หงส์แดง” ยังขาด 2 ลูกหม้อของสโมสรที่ยังมีอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้วอย่าง สเตฟาน ไบจ์เซติช และคาลวิน แรมซีย์ ส่วนโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกบราซิลเลี่ยนและนาบี เกอิต้า กองกลางจากกินี ยังต้องเช็กฟิตจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม 3 พ.ค. 66

ทางฝั่ง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม หลังปลด สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ อดีตกุนซือของทีมพ้นตำแหน่งและแต่งตั้ง มาร์โก ซิลวา กุนซือโปรตุกีสมาคุมทีมแทน ฟูแล่มก็มีผลงานที่ดีขึ้นจากทีมท้ายตารางมาอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 45 คะแนน ลงเล่นไปแล้ว 33 นัด โดย 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด แพ้ 3 นัด
ฟูแล่มต้องขาดกัปตันทีมอย่าง ทิม รีม จากอาการบาดเจ็บรุนแรงบริเวณแขน รวมถึงอันเดรียส เปเรย์ร่า กองกลางบราซิลเลี่ยน มีอาการเจ็บเท้า ทีมแพทย์คาดว่าทั้ง 2 รายไม่สามารถลงเล่นในฤดูกาลนี้ได้แล้ว ส่วนตัวหลักอื่น ๆ อย่างวิลเลียน และเลย์แวง คูร์ซาว่า ยังมีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ แต่คาดว่าหายทันช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ด้านอเล็กซานดร้า มิโตรวิช กองหน้าตัวหลักของทีมโดนแบน ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้เนื่องจากโดนใบแดงโดยตรงคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล (4-3-3) :
อลีสซง เบคเกอร์ (GK); เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส; เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กัคโป, ดิโอโก้ โชต้า
ฟูแล่ม (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ (GK); เคนนี เตเต้, อิสซ่า ดิยุป, โทซิน อาดาราบิโอโย, แอนโธนี โรบินสัน; แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า, ทอม แคร์นีย์; แฮร์รี่ วิลสัน, คาร์ลอส วินิซิอุส, มานอร์ โซโลมอน

By admin